Pages DropDown

आमच्या channel ला subscribe करा.

शाळा माहिती चे वेळापत्रक "निकालपत्रक नवीन सुधारित फाईल साठी येथे क्लिक करा." आपल्या आयकर ची गणना आपणच करुया .

मंगळवार, १० मे, २०१६

Excel Tips : How to use LOOKUP function in Excel? (XL मध्ये माहितीचे संकलनाचे दृश्य रुपांतरण कसे करावे?)


Lookup हे Function अशा ठिकाणी वापरतात ज्या ठिकाणी आपणास दोन किंवा तीन सेल मधील माहिती हि एका महितीच्या आधारे दर्शविली जाते.

जसे आपण विद्यार्थी रजिस्टर क्रमांक व विद्यार्थ्याचे नाव हे दोन वेगवेगळ्या सेल मध्ये असेल आणि आपण जर दोनच सेल मध्ये हा सर्व data एका माहितीच्या आधारे आपण पाहू शकतो.

माहितीची फाईल कशी बनवावी ?

  1. प्रथम एका सेल मध्ये रजिस्टर क्रमांक(A1) व दुसऱ्या (B1) सेल मध्ये विद्यार्थी नावे टाकावीत.
  2. यामध्ये कितीही नावे व रजिस्टर क्रमांक टाकले तरी चालतील.
  3. ज्या ठिकाणी आपणास नावे हवी आहेत त्या ठिकाणी आपण या LOOKUP  चा वापर करू शकतो.
  4. F1 सेल मध्ये रजिस्टर क्रमांक हे हेड व F2 सेल मध्ये नाव हे हेड टाकावे.
  5. आता G1 सेल मध्ये कोणताही एक रजिस्टर क्रमांक टाका व   G2 सेल मध्ये "=LOOKUP(G1,A3:B8)" हा फोर्मुला टाकावा.
  6. यामध्ये G1 हा ENTRY सेल म्हणून वापरला जाईल व  A3:B8 हा सर्व REFERANCE AREA असल्याने जो भाग आपणास LOOKUP मध्ये घ्यावयाचा आहे तो सर्व भाग येथे घेणे आवश्यक आहे. येथे वरील हेड घ्यावयाचा नाही ह्याची काळजी घ्यावी.
  7. आता G1 मधील रजिस्टर क्रमांक बदलल्यास आपणास त्या रजिस्टर क्रमांकास ज्याचे नाव आहे ते नाव दिसेल.
  8. अधिक माहितीसाठी खालील चित्र स्वरूपातील माहिती पहा.




कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Recommadation

Blogger Widgets
My Blogger TricksAll Blogger TricksAll Blogging Tips